TRANG CHỦ
TIN TỨC
Đào tạo
Liên hệ
ĐỊA CHỈ CÀI ĐẶT
Đăng ký bảo hành

GSWF VÀ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC TẠI YASEN BẮC KINH

Thế giới đầy màu sắc và rực rỡ - GSWF xuất hiện tại Triển lãm Yasen Bắc Kinh, tạo nên một bữa tiệc thị giác tươi sáng

GSWF chính thức gia nhập ngành công nghiệp hậu mãi ô tô vào năm 2003. Và đến năm 2016, đã sáng tạo đề xuất “độ phủ xe đủ màu” - một giải pháp thay thế cho màu sơn xe nguyên bản của những chiếc xe siêu sang. Thương hiệu GSWF được ra mắt mạnh mẽ. Khi mới ra đời, GSWF đầu tiên chọn tiến hành thử nghiệm bán hàng tại thị trường Bắc Mỹ, nơi có yêu cầu cực kỳ khắt khe đối với phim bảo vệ xe hơi, chỉ trong vòng 5 năm đã trở thành một trong những thương hiệu phim bảo vệ xe hơi nổi tiếng nhất Bắc Mỹ, và đã phục vụ các chủ xe thương hiệu siêu sang (kể cả siêu xe) hơn 10.000 lượt khách.

Giờ đây, GSWF được đánh giá cao đã chính thức ra mắt tại Triển lãm Yasen Bắc Kinh, mang đến trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời mà không giảm giá cho các chủ xe siêu sang và đối tác tại Trung Quốc. 

Triển lãm này chủ yếu tập trung vào việc trao đổi chuyên nghiệp và thảo luận về thị trường, đồng thời mang đến một bữa tiệc thị giác tuyệt vời về phim PPF đủ màu cho mọi người bởi các kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Việc trưng bày phim đã thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tác.

GSWF rất thành thạo trong việc sử dụng màu sắc của những chiếc xe thương hiệu sang trọng và hiểu được mong muốn của những người sở hữu xe sang về một cuộc sống chất lượng. 

Chúng tôi đã tập hợp 29 loại màu sơn ô tô phổ biến nhất thế giới, bao gồm cả những màu hiếm của các thương hiệu cao cấp và việc lựa chọn sơn ô tô đủ màu GSWF hoàn toàn có thể đạt được hiệu quả thay thế 1: 1 so với sơn ô tô nguyên bản. 

Điều thu hút sự chú ý nhất tại địa điểm triển lãm là dịch vụ tùy chỉnh miễn phí của GSWF - các nhà thiết kế của chúng tôi sẽ tạo ra những tác phẩm độc quyền và độc đáo hoàn toàn phù hợp với mong muốn của chủ xe. Đây cũng là một trong những mục đích chính của việc chúng tôi tham gia triển lãm này: để bày tỏ thái độ của GSWF đối với toàn bộ thị trường Trung Quốc: lật đổ trí tưởng tượng và tỏa sáng rực rỡ.

Trong 3 ngày- GSWF sẽ tiến hành roadshow tại chỗ và thuyết trình kỹ thuật tại chỗ để cung cấp các giải pháp thay thế thực sự cho sơn xe nguyên bản cho thị trường phim xe đổi màu toàn cầu hiện nay.

Đây là một bữa tiệc thị giác!

LOOKBOOK

EDITOR’S PICKS

DEFENDER PLATINUM PROTECTION FILM
DEF-PLATINUM
GSWF DEFENDER HXDRO
DEF-HXDRO
GSWF DEFENDER ULTRA PROTECTION FILM
DEF-ULTRA
GSWF DEFENDER SATIN PROTECTION FILM
GSWF SATIN

LEAVE A COMMENT