TRANG CHỦ
TIN TỨC
Đào tạo
Liên hệ
ĐỊA CHỈ CÀI ĐẶT
Đăng ký bảo hành

GSWF CÓ HẸN VỚI BẠN TẠI TRIỂN LÃM YASEN BẮC KINH

GSWF tập trung vào PPF bảo vệ xe từ trung cấp đến cao cấp, đã có hệ thống kinh doanh đa quốc gia khổng lồ bao phủ 68 quốc gia trên thế giới và hơn 6.000 đại lý hợp tác, được các dòng xe hơi từ trung cấp đến cao cấp vô cùng tin tưởng và ưa chuộng chủ sở hữu trên khắp thế giới.

Việc kiên trì theo đuổi chất lượng hoàn hảo đã trở thành động lực cải tiến liên tục của GSWF.

Tuân thủ khái niệm "sản xuất lớp phủ xe đủ màu tốt nhất trên thế giới bất kể chi phí", thiết lập tiêu chuẩn chất lượng tuyệt vời toàn cầu của GSWF , để toàn bộ dòng sản phẩm cân bằng hoàn hảo giữa khả năng bảo vệ tối ưu và màu sắc sang trọng. 

Khi mới ra đời, sự lựa chọn đầu tiên của thương hiệu là tiến hành thử nghiệm bán hàng tại thị trường Bắc Mỹ, nơi có yêu cầu cực kỳ nghiêm ngặt đối với phim bảo vệ xe hơi, nhờ hiệu suất sản phẩm tuyệt vời và cách phối màu phong phú, nó đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích nhất. Chỉ trong vòng 5 năm GSWF đã được định danh là thương hiệu phim bảo vệ xe hơi nổi tiếng ở Bắc Mỹ , đã tích lũy phục vụ  hơn 10.000 chủ sở hữu của các thương hiệu siêu sang (bao gồm cả siêu xe), vì vậy nó đã trở thành nhà cung cấp hợp tác được chỉ định của Bentley, Rolls-Royce, Mercedes-Benz, Porsche và các thương hiệu ô tô nổi tiếng khác.

Giờ đây, GSWF nổi tiếng chính thức đi vào thị trường Trung Quốc, hy vọng sẽ được gặp gỡ nồng nhiệt những người bạn Trung Quốc thông qua Triển lãm Yasen Bắc Kinh vào ngày 11-14 tháng 2 năm 2023 và mang đến cho các chủ xe trải nghiệm dịch vụ sang trọng.

 

LOOKBOOK

EDITOR’S PICKS

DEFENDER PLATINUM PROTECTION FILM
DEF-PLATINUM
GSWF DEFENDER HXDRO
DEF-HXDRO
GSWF DEFENDER ULTRA PROTECTION FILM
DEF-ULTRA
GSWF DEFENDER SATIN PROTECTION FILM
GSWF SATIN

LEAVE A COMMENT