TRANG CHỦ
TIN TỨC
Đào tạo
Liên hệ
ĐỊA CHỈ CÀI ĐẶT
Đăng ký bảo hành

ĐIỂM DỪNG THỨ 2 TẠI TRUNG QUỐC - THẨM QUYẾN

              GSWF - nhân vật chính của chúng ta
         Nhiều màu sắc và phong cách hơn
         Hành trình đầy màu sắc của GSWF
         Điểm dừng thứ hai - Thâm Quyến


Sau Triển lãm Yasen Bắc Kinh vào tháng 2, GSWF đã được mời tham gia Triển lãm Sinh thái Ô tô Kyushu lần thứ 22 và 23, và đã tiếp tục hành trình đầy màu sắc của GSWF tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Quốc tế Thâm Quyến vào ngày 3 tháng 3.

GSWF luôn mong muốn giới thiệu một cuộc sống lái xe trang nhã và tuyệt vời cho Chủ xe Trung Quốc.

Lái xe hàng ngày đã trở thành một phần của cuộc sống chúng ta, hành trình hàng ngày có thể ngắn hoặc xa qua thành phố, qua nhiều vùng đất và cuối cùng đến đích. Bạn sẽ bắt gặp nhiều cảnh quan khác nhau trên đường đi. Tuy nhiên, họ không phải là nhân vật chính trong cuộc đời bạn.

Vậy ai là nhân vật chính?  Nhân vật chính là bạn, và mọi thứ về bạn, cách sống của bạn đều là một phần của câu chuyện. Bạn định nghĩa cuộc sống chứ không phải cuộc sống định nghĩa bạn. Bạn tuyệt vời làm sao, cuộc sống tuyệt vời làm sao

Bạn có nhận thấy vẻ mặt ghen tị của họ khi bạn tăng tốc vượt qua đám đông không? Có thể họ chưa bao giờ nhìn thấy một chiếc xe tuyệt vời như vậy hoặc họ chưa bao giờ nhìn thấy một cuộc sống tuyệt vời như vậy. Tất nhiên, nhân vật chính vẫn là bạn, sinh ra là vậy, giống như GSWF.

LOOKBOOK

EDITOR’S PICKS

DEFENDER PLATINUM PROTECTION FILM
DEF-PLATINUM
GSWF DEFENDER HXDRO
DEF-HXDRO
GSWF DEFENDER ULTRA PROTECTION FILM
DEF-ULTRA
GSWF DEFENDER SATIN PROTECTION FILM
GSWF SATIN

LEAVE A COMMENT