TRANG CHỦ
TIN TỨC
Đào tạo
Liên hệ
ĐỊA CHỈ CÀI ĐẶT
Đăng ký bảo hành

CÁC KHOÁ ĐÀO TẠO TẠI GSWF

Khái niệm cơ bản về wrap xe 

Đánh giá lý thuyết về chất lượng của decal, sự khác biệt, v.v.  Kiến thức cơ bản về wrap, về cách thức và chuẩn bị xe.

 Ứng dụng thực tế cùng với các giảng viên được chứng nhận của chúng tôi. Không có kiến ​​​​thức trước đó cần thiết.

Wrap Xe Nâng Cao 

Phát triển các kỹ năng của bạn, dành cho thợ lắp / người có kinh nghiệm.

Xem xét các chất lượng khác nhau của nhựa decal, sự khác biệt, v.v.. 
Kiến thức về cách thức, chuẩn bị, tính toán mức tiêu thụ nguyên liệu và ứng dụng thực tế cùng với các giảng viên được chứng nhận của chúng tôi.

Cần có kiến ​​thức trước (ví dụ: Car Wrapping Grund, hoặc bạn đã wrap một số ô tô.) 

Trang trí nội thất / trang trí tường / ứng dụng kính 

Đào tạo chuyên gia cho môi trường thiết kế nội thất bằng vật liệu tự dính. Có được sự hiểu biết về các vật liệu có sẵn cho các bức tường, sàn nhà, trần nhà và đồ nội thất.
Kiến thức về chất nền được tìm thấy trong môi trường thiết kế nội thất (ví dụ: bề mặt sơn / sơn mài, gỗ, bê tông, thạch cao, nhựa và thủy tinh, v.v.)

Xem lại quá trình làm sạch, bám dính và sưởi ấm, ví dụ như cửa, v.v.
Ứng dụng thực tế cùng với những người hướng dẫn được chứng nhận của chúng tôi.

Không có kiến ​​​​thức trước đó cần thiết.

Đào tạo chuyển giao Cơ bản

Giám đốc sản phẩm của Siser, Luis Cordoba và giám đốc xuất khẩu của Siser, Elena Bruttomesso tổ chức buổi thuyết trình về Siser và tổng quan về các dòng sản phẩm của Siser. Chúng tôi tìm hiểu cách áp dụng các chuyển đổi cũng như cách tạo các ứng dụng nhiều lớp đơn giản hơn và nâng cao hơn với các tài liệu mà chúng tôi cung cấp. Trong quá trình đào tạo, bạn cũng sẽ nhận được các mẹo và thủ thuật. Sau khi mọi người có thể tự do hỏi bao nhiêu câu hỏi tùy thích.

Sau khi hoàn thành khóa học, những người tham gia nhận được Giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo, bộ dụng cụ làm cỏ và cơ hội mua máy ép và máy ép với mức chiết khấu đặc biệt. Không có kiến ​​​​thức trước đó cần thiết.

 

Đào tạo chuyển tiếp Nâng cao 

Giám đốc sản phẩm của Siser, Luis Cordoba và giám đốc xuất khẩu của Siser, Elena Bruttomesso tổ chức buổi thuyết trình về Siser và tổng quan về các dòng sản phẩm của Siser. Chúng tôi trải qua các bước làm nóng nâng cao hơn như cách áp dụng chuyển đổi cho giày, mũ, da, ni lông và ví dụ như ô, bằng các vật liệu mà chúng tôi cung cấp. Bạn cũng có cơ hội mang theo vật liệu của riêng mình mà bạn gặp khó khăn trong việc tiếp cận hoặc bạn không chắc liệu nó có thể được làm nóng hay không. Trong quá trình đào tạo, bạn cũng sẽ nhận được các mẹo và thủ thuật. Sau khi mọi người có thể tự do hỏi bao nhiêu câu hỏi tùy thích.

Sau khi hoàn thành khóa học, những người tham gia nhận được Giấy chứng nhận đã hoàn thành khóa đào tạo, bộ dụng cụ làm cỏ và cơ hội mua máy ép và máy ép với mức chiết khấu đặc biệt. Không có kiến ​​​​thức trước đó cần thiết.

Giới thiệu GSWF 

Phim GSWF PPF được phát triển đặc biệt để bảo vệ các bề mặt chống lại các loại mài mòn khác nhau hoặc để thêm một diện mạo mới. Phim PPF có đặc tính hấp thụ sốc tuyệt vời và bảo vệ xe của bạn khỏi đá vụn, côn trùng, cửa xe, bàn chải rửa, thời tiết, v.v. Điều quan trọng là phải học cách sử dụng phim PPF của chúng tôi và để có thể dán phim PPF một cách hoàn hảo như một chuyên gia . Trong khóa đào tạo cơ bản này, bạn sẽ học các bước cơ bản trong việc gắn phim PPF. Ứng dụng lý thuyết và thực tế cùng với các giảng viên được chứng nhận của chúng tôi. Không có kiến ​​​​thức trước là cần thiết.

Sau khóa học, bạn sẽ có cái nhìn sâu sắc về công nghệ mà phim PPF yêu cầu. Tất cả mọi thứ từ rửa và chuẩn bị để hoàn thành với nước nóng và cắt.

Chứng nhận bạc GSWF (GSWF-SC)

Điều quan trọng là học cách sử dụng phim PPF của chúng tôi và để có thể dán phim PPF một cách hoàn hảo như một chuyên gia. Trong chứng nhận bạc của chúng tôi, bạn sẽ học ứng dụng nâng cao của PPF chỉ với các bài tập thực hành và cắt thủ công cũng như ứng dụng của PPF trong và có màu. Để đạt được chứng nhận bạc, chúng tôi đặt ra các tiêu chuẩn cao để được phê duyệt. Bạn phải hoàn thành chứng chỉ đồng của chúng tôi. Việc chứng nhận diễn ra bằng tiếng Anh. Sau khi vượt qua chứng chỉ, bạn sẽ nhận được Giấy chứng nhận và quà tặng hồ sơ GSWF.

 Chứng nhận Đồng GSWF (GSWF-BC) 

Phim GSWF PPF được phát triển đặc biệt để bảo vệ các bề mặt chống lại các loại mài mòn khác nhau hoặc để thêm một diện mạo mới. Phim PPF có đặc tính hấp thụ sốc tuyệt vời và bảo vệ xe của bạn khỏi đá vụn, côn trùng, cửa xe, bàn chải rửa, thời tiết, v.v. Điều quan trọng là phải học cách sử dụng phim PPF của chúng tôi và để có thể dán phim PPF một cách hoàn hảo như chuyên nghiệp. Trong khóa đào tạo Chứng nhận Đồng này, bạn sẽ học các bước cơ bản trên con đường trở thành trình cài đặt GSWF PPF được chứng nhận. Ứng dụng lý thuyết và thực tế cùng với các giảng viên được chứng nhận của chúng tôi. Yêu cầu bạn phải có chút kinh nghiệm về wrap xe. Chứng nhận bằng tiếng Anh. Sau khi hoàn thành chứng nhận, bạn sẽ nhận được Chứng chỉ Đồng và quà tặng hồ sơ GSWF.

 

LOOKBOOK

EDITOR’S PICKS

DEFENDER PLATINUM PROTECTION FILM
DEF-PLATINUM
GSWF DEFENDER HXDRO
DEF-HXDRO
GSWF DEFENDER ULTRA PROTECTION FILM
DEF-ULTRA
GSWF DEFENDER SATIN PROTECTION FILM
GSWF SATIN

LEAVE A COMMENT